ผลการดำเนินโครงการ

ตารางที่  4-1  ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจขอโครงการหนูน้อยรักการออม

หัวข้อประเมิน
ค่าเฉลี่ย
ความหมาย
อันดับ
1.  ความตั้งใจในการปฏิบัติงาน
5.00
มากที่สุด
1
2.  ความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย
5.00
มากที่สุด
1
3.  ความสามารถในการแก้ปัญหาในการปฏิบัติงาน
5.00
มากที่สุด
1
4.  ความสามารถในการทำงานร่วมกับผู้อื่น
5.00
มากที่สุด
1
5.  ความสัมมาคาราวะ  และกิริยามารยาท
5.00
มากที่สุด
1
6.  การแต่งกายถูกต้องตามระเบียบ
5.00
มากที่สุด
1
7.  การตรงต่อเวลาในการปฏิบัติงาน
5.00
มากที่สุด
1
8.  การมีจิตอาสาในการปฏิบัติงาน
5.00
มากที่สุด
1
9.  ความเหมาะสมของกิจกรรมในโครงการ
5.00
มากที่สุด
1
10. โครงการนี้มีประโยชน์ต่อหน่วยงานของท่านในระดับใด
5.00
มากที่สุด
1
ค่าเฉลี่ย
5.00
มากที่สุด


      จากตารางที่  4-1  พบว่า  ความพึงพอใจของการจัดทำโครงการหนูน้อยรักการออมโดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด( 5.00) เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ  พบว่า  อันดับที่  1  ความตั้งใจในการปฏิบัติงาน  ความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย ความสามารถในการแก้ปัญหาในการปฏิบัติงาน  ความสามารถในการทำงานร่วมกับผู้อื่น ความสัมมาคาราวะและกิริยามารยาท  การแต่งกายถูกต้องตามระเบียบ  การตรงต่อเวลาในการปฏิบัติงาน การมีจิตอาสาในการปฏิบัติงาน   ความเหมาะสมของกิจกรรมในโครงการ  โครงการนี้มีประโยชน์ต่อหน่วยงานของท่านในระดับใด ( 5.00)

ตารางที่  4-2  ผลการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนก่อนเรียนและหลังเรียน
การทดสอบ
คะแนนเต็ม
ค่าเฉลี่ย
ก่อนเรียน
10
6.63
หลังเรียน
10
8.15

จากตารางที่4-2 พบว่ากลุ่มตัวอย่างจากการดำเนินโครงการหนูน้อยรักการออม  ก่อนเรียนมีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 6.63 และหลังเรียนมีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 8.15 แสดงให้เห็นว่านักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่ดีขึ้น 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น