ตารางที่ 4-1 ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจขอโครงการหนูน้อยรักการออม
หัวข้อประเมิน
|
ค่าเฉลี่ย
|
ความหมาย
|
อันดับ
|
1. ความตั้งใจในการปฏิบัติงาน
|
5.00
|
มากที่สุด
|
1
|
2. ความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย
|
5.00
|
มากที่สุด
|
1
|
3. ความสามารถในการแก้ปัญหาในการปฏิบัติงาน
|
5.00
|
มากที่สุด
|
1
|
4. ความสามารถในการทำงานร่วมกับผู้อื่น
|
5.00
|
มากที่สุด
|
1
|
5. ความสัมมาคาราวะ และกิริยามารยาท
|
5.00
|
มากที่สุด
|
1
|
6. การแต่งกายถูกต้องตามระเบียบ
|
5.00
|
มากที่สุด
|
1
|
7. การตรงต่อเวลาในการปฏิบัติงาน
|
5.00
|
มากที่สุด
|
1
|
8. การมีจิตอาสาในการปฏิบัติงาน
|
5.00
|
มากที่สุด
|
1
|
9. ความเหมาะสมของกิจกรรมในโครงการ
|
5.00
|
มากที่สุด
|
1
|
10. โครงการนี้มีประโยชน์ต่อหน่วยงานของท่านในระดับใด
|
5.00
|
มากที่สุด
|
1
|
ค่าเฉลี่ย
|
5.00
|
มากที่สุด
|
จากตารางที่ 4-1 พบว่า ความพึงพอใจของการจัดทำโครงการหนูน้อยรักการออมโดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด( 5.00) เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ พบว่า อันดับที่ 1 ความตั้งใจในการปฏิบัติงาน ความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย ความสามารถในการแก้ปัญหาในการปฏิบัติงาน ความสามารถในการทำงานร่วมกับผู้อื่น ความสัมมาคาราวะและกิริยามารยาท การแต่งกายถูกต้องตามระเบียบ การตรงต่อเวลาในการปฏิบัติงาน การมีจิตอาสาในการปฏิบัติงาน ความเหมาะสมของกิจกรรมในโครงการ โครงการนี้มีประโยชน์ต่อหน่วยงานของท่านในระดับใด ( 5.00)
ตารางที่ 4-2 ผลการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนก่อนเรียนและหลังเรียน
การทดสอบ
|
คะแนนเต็ม
|
ค่าเฉลี่ย
|
ก่อนเรียน
|
10
|
6.63
|
หลังเรียน
|
10
|
8.15
|
จากตารางที่4-2 พบว่ากลุ่มตัวอย่างจากการดำเนินโครงการหนูน้อยรักการออม ก่อนเรียนมีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 6.63 และหลังเรียนมีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 8.15 แสดงให้เห็นว่านักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่ดีขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น